Tin tức

Hội thảo khai thác khách hàng cho Khu Du lịch Sa Huỳnh (26/5/2011)

Ngày 24/5/2011, Công ty Cổ phần Du lịch Quảng Ngãi tổ chức Hội thảo Khai thác khách hàng cho Khu du lịch (KDL) Sa Huỳnh nhằm đánh giá, phân tích tình hình thị trường du khách đến với KDL Sa Huỳnh trong một năm qua, trên cơ sở đó đề ra các biện pháp khắc phục những hạn chế, xây dựng định hướng kinh doanh trong thời gian tới. 

Ông Võ Mười - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, ông Tạ Quy - Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi, các thành viên Hội đồng quản trị Công ty CP Du lịch đã tham gia hội thảo.

Hội thảo khách hàng khu du lịch Sa Huỳnh 

Phát biểu tại hội thảo, ông Võ Mười – GĐ Trung tâm xúc tiến đầu tư nhấn mạnh việc cần thiết phải xây dựng chiến lược ngắn hạn phù hợp với tình hình hiện tại sau đó mới hướng đến xây dựng chiến lược lâu dài nhằm khai thác triệt để các sản phẩm, dịch vụ du lịch hiện có, từ đó tạo nền tảng cho việc mở rộng KDL lên 52 ha theo quy hoạch mới đã được UBND tỉnh phê duyệt. Bên cạnh đó, Công ty cần làm một cuộc “cách mạng” về con người, về cơ chế chính sách và hệ thống dịch vụ tại KDL Sa Huỳnh. Có chính sách đãi ngộ thỏa đáng để ổn định, thu hút nguồn nhân lực; đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên phục vụ vừa giỏi nghiệp vụ, vừa có kiến thức về du lịch, quan trọng nhất là phải có thái độ phục vụ tốt, tạo sự thân thiện đối với du khách khi đến với KDL Sa Huỳnh. 

Tại buổi hội thảo, các đại biểu đã phân tích những điểm mạnh, yếu cũng như những cơ hội, thách thức mà KDL Sa Huỳnh đang gặp phải để tìm ra phương pháp kinh doanh tối ưu và hiệu quả. Trong đó, có một số giải pháp cụ thể như: Công ty cần đẩy mạnh liên kết, kết nối tour du lịch giữa KDL Sa Huỳnh với các điểm du lịch khác trong tỉnh; nối kết với các công ty kinh doanh du lịch trong nước và quốc tế để có lượng khách ổn định; phân khúc đối tượng khách hàng để xây dựng chiến lược kích cầu du lịch hợp lý; chú trọng xây dựng các sản phẩm du lịch độc đáo, mang tính đặc trưng riêng cho du lịch Sa Huỳnh; bên cạnh đó, cần quan tâm đào tạo kiến thức quản lý cho cán bộ lãnh đạo và kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên; mỗi cán bộ, nhân viên phải xác định thái độ thân thiện, lịch sự, phong cách phục vụ chuyên nghiệp là sản phẩm đặc trưng tạo nên ấn tượng và sự hài lòng cho du khách khi đến với KDL; đồng thời, công ty cần đẩy mạnh hoạt động quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng. 

Thay mặt HĐQT Công ty Cổ phần Du lịch Quảng Ngãi, ông Trần Viết Bính – Phó Chủ tịch HĐQT đã gửi lời cảm ơn đến những đại biểu tham dự hội thảo và bày tỏ mong muốn nhận được sự quan tâm giúp đỡ, định hướng phát triển của các cấp chính quyền tỉnh Quảng Ngãi và sự hợp tác hỗ trợ của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Quảng Ngãi./. 

Theo ipcquangngai

Tin liên quan

VỀ CHÚNG TÔI
Công ty Cổ phần Du lịch Quảng Ngãi là doanh nghiệp được chuyển đổi từ Công ty Du lịch Quảng Ngãi (tháng 4/2006). 
Là doanh nghiệp chuyên kinh doanh Khách sạn, Nhà hàng, Lữ hành Nội địa và Quốc tế. Hiện nay, công ty là hội viên của Hiệp Hội du lịch Việt Nam ... Xem tiếp
DMCA.com Protection Status
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH QUẢNG NGÃI
  Địa chỉ: 472 Quang Trung, Tp. Quảng Ngãi
  Điện thoại: (0255) 3 83 75 77 - (0255) 3 83 75 78
      Hotline : 0869 366 777
 Fax: ( 0255 ) 3 817 811
 Email: salesquangngaitourist@gmail.com
 Website: quangngaitourist.com.vn
     Fanpage: Quảng Ngãi Tourist